Đang tải...

Trang chủ
Tin tức

27

01/2024

RÈM SÁO GỖ - LÀN GIÓ MỚI SANG TRỌNG, CAO CẤP CHO MỌI KHÔNG GIAN



Rèm sáo gỗ là một sản phẩm nội thất mang đến vẻ đẹp ấm áp và gần gũi với thiên nhiên cho ngôi nhà của bạn. Với những ưu điểm vượt trội, rèm sáo gỗ đang dần trở thành lựa chọn được yêu thích. Hãy cùng nhau tìm hiểu và khám phá thêm về loại rèm này qua bài viết này nhé!

 

1.    Rèm sáo gỗ là gì?

 

Rèm sáo gỗ, một dạng đặc biệt của rèm gỗ, là sản phẩm thủ công làm từ gỗ tự nhiên như thông, sồi, bách... Sự xuất hiện của rèm sáo gỗ bắt nguồn từ những năm 60 ở châu Âu và từ đó đã lan rộng ra nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam. 

Tại Sundiva, rèm sáo gỗ được sản xuất từ gỗ sồi Nga, gỗ thông tuyết, gỗ tùng trắng và gỗ tượng cao cấp. Không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ mà còn có độ bền cao, khả năng chống chịu với thời tiết khắc nghiệt tốt.

 

2.    Cấu tạo của rèm sáo gỗ


 

Một bộ rèm sáo gỗ tinh tế được tạo nên từ các lá mành gỗ tự nhiên, xếp ngang và liên kết với nhau bằng dây dù bền chắc. Điểm nổi bật của rèm này là khả năng điều chỉnh độ mở để kiểm soát lượng ánh sáng tự nhiên chiếu vào phòng, nhờ cơ chế xoay linh hoạt của các sáo gỗ. 

 

Ở phía bên phải là dây kéo cho phép nâng hoặc hạ rèm dễ dàng, trong khi bên trái có hai dây giúp xoay các lá rèm đến 180 độ. Dây kéo, mặc dù mịn và mảnh, nhưng đặc biệt rất bền và hoạt động êm ái, không tạo ra tiếng ồn. Hệ thống rèm được treo trên thanh cuốn sắt tĩnh điện, có thể xoay tròn dễ dàng khi kéo rèm.

 

3.    Lý do rèm sáo gỗ được ưa chuộng

Dưới đây là những ưu điểm của rèm sáo gỗ được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng: 

  • Thân thiện với môi trường: Rèm sáo gỗ được làm từ 100% gỗ tự nhiên, làm cho sản phẩm này không chỉ thân thiện với môi trường mà còn an toàn cho mọi nhà. Đặc biệt là nhà có người già, trẻ em hay những người có sức đề kháng yếu.
  • Độ bền cao và dễ dàng vệ sinh: So với các loại rèm khác, rèm sáo gỗ có tuổi thọ rất cao, có thể tồn tại lâu dài như chính căn nhà của bạn. Quy trình sơn phủ nano giúp bề mặt rèm mịn màng, không thấm nước, từ đó ít bám bụi và dễ lau chùi.

Khả năng che chắn tốt: Rèm sáo gỗ cung cấp sự che chắn tuyệt vời, có thể cản 100% ánh sáng. Tạo ra không gian riêng tư và thoải mái. Bạn cũng có thể điều chỉnh độ mở của lá rèm để kiểm soát lượng ánh sáng theo ý muốn.





 

4.3.        Rèm sáo gỗ phòng ngủ

 

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, tĩnh lặng, nên cần có sự hài hoà giữa thẩm mỹ và công dụng. Rèm cửa không chỉ làm đẹp không gian mà còn phải chống nắng, điều tiết ánh sáng, cách âm, cách nhiệt và ngăn bụi hiệu quả.

 

Rèm sáo gỗ, với vẻ ngoài tinh tế và khả năng phù hợp với nhiều phong cách thiết kế. Đã trở thành lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ, tạo không gian thư giãn và yên bình.




Bạn đang tìm kiếm một mẫu rèm che chắn tốt với mức giá hợp lý? Hãy ghé thăm Sundiva! Kho chúng tôi có đa dạng các sản phẩm rèm sáo gỗ độc đáo, sẵn sàng làm đẹp và nâng tầm không gian sống của bạn.

icon icon
icon
Thông báo
Đóng