Đang tải...

Trang chủ
Tin tức

05

04/2024

BÍ QUYẾT CHỌN RÈM CỬA SỔ PHONG CÁCH SANG TRỌNG


 

Khi bạn muốn làm mới ngôi nhà với một chiếc rèm cửa sổ đẹp, việc chọn được một chiếc rèm vừa xinh, vừa sang mà lại phù hợp không phải là chuyện dễ dàng. Làm thế nào để chọn được rèm cửa sổ phong cách sang trọng? Đừng lo, hãy cùng Sundiva tìm hiểu về những mẫu rèm cửa sổ sang trọng, hiện đại qua bài viết sau nhé!

 

1.    Những mẫu rèm cửa sổ phong cách sang trọng, đẹp nhất hiện nay

 

1.1 Rèm cầu vồng

Rèm cầu vồng đang là được rất nhiều người ưa chuộng và lọt vào Top những mẫu rèm cửa sổ phòng khách “ hót hít “. Điểm nổi bật của loại rèm cửa sổ này là vẻ ngoài độc đáo và bắt mắt, mang lại nét đẹp thẩm mỹ cao cho ngôi nhà. 

 

Không chỉ có tác dụng trang trí, rèm cầu vồng còn có thể điều chỉnh ánh sáng một cách linh hoạt. Mang lại cho căn phòng sự thoáng đãng cùng vẻ đẹp của các dải ánh sáng đan xen nhau, mà ít loại rèm cửa nào làm được.

 

1.2 Rèm gỗ

Rèm gỗ sẽ phù hợp cho những ai muốn tôn lên vẻ sang trọng cho phòng khách của mình. Với hai biến thể là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp, rèm gỗ không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn rất bền bỉ và thời thượng. 

Trong khi rèm gỗ công nghiệp được ưa chuộng nhờ độ bền cao và giá thành hợp lý. Rèm gỗ tự nhiên, dù có giá cao hơn, lại được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ và độ bền, mang lại vẻ đẹp tự nhiên, sự ấm áp cho căn phòng.

 

1.3  Rèm cửa sổ dạng cuốn

Rèm cửa sổ cuốn cho phòng khách là cái "bí kíp" mà bạn không thể bỏ lỡ nếu muốn không gian nhà mình vừa mát mẻ, vừa "chất". Chất liệu chủ đạo là polyester hoặc nylon, không chỉ bền đẹp mà còn cực kỳ dễ chịu khi sử dụng. 

 

Thử tưởng tượng, giữa mùa hè oi ả, bạn chỉ cần một cái kéo nhẹ, cả không gian phòng khách lập tức trở nên mát mẻ, thoáng đãng nhờ khả năng chống nắng và cản nhiệt tuyệt vời của rèm.

 

Và không chỉ dừng lại ở đó, dù nhà bạn có phòng khách to đùng hay rộng lớn thế nào. Rèm cuốn cũng là cứu cánh hoàn hảo, khiến mọi góc nhìn trở nên thú vị và cuốn hút hơn. Một chút màu sắc, một ít hoa văn trên rèm sẽ làm phòng khách của bạn bỗng chốc trở nên sống động, đầy màu sắc.

1.4  Rèm lá dọc

Rèm lá dọc rất phù hợp với cửa sổ rộng hoặc dài, nên thường được dùng trong phòng khách. Với khả năng điều chỉnh ánh sáng một cách dễ dàng bằng cách xoay các bản lá dọc. Loại rèm này ngoài việc đảm bảo sự riêng tư, còn phù hợp với mọi kiểu dáng cửa sổ, kể cả những cửa sổ lồi, mang lại sự linh hoạt và thuận tiện trong sử dụng.

2.    Mẫu rèm cửa sang trọng theo kiểu nhà

 

  • Căn hộ chung cư nhỏ: Rèm cầu vồng là người bạn đồng hành lý tưởng cho không gian nhỏ hẹp của bạn. Với khả năng điều chỉnh ánh sáng linh hoạt và thiết kế mắt cáo độc đáo, rèm cầu vồng không chỉ tối ưu không gian mà còn đem lại sự riêng tư và tiện nghi cần thiết cho cuộc sống thường nhật.
  • Biệt thự cao cấp: Đối với không gian rộng lớn và đầy phong cách của biệt thự, rèm gỗ và rèm lá dọc là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn. Sự mộc mạc, giản dị nhưng không kém phần tinh tế của chúng sẽ tôn vinh vẻ đẹp của đồ nội thất và kiến trúc, mang đến một không gian ấm cúng, thân mật cho gia đình bạn.
  • Nhà ống hiện đại, tối giản: Rèm cuốn là lựa chọn hoàn hảo cho những ngôi nhà theo phong cách hiện đại, tối giản. Không chỉ giúp bạn tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, rèm cuốn còn dễ dàng điều chỉnh, mang lại sự đơn giản, gọn gàng mà vẫn đảm bảo được sự kín đáo, riêng tư cho không gian sống của bạn.

 

3.    Lưu ý chọn rèm cửa sổ phong cách sang trọng

 

Khi bạn muốn tìm cho mình những chiếc rèm cửa siêu sang, đừng chỉ lướt qua mớ hình ảnh đẹp lung linh mà quên mất một số mẹo nhỏ nhưng cực kỳ quan trọng nhé! Sundiva sẽ chia sẻ cho bạn vài bí kíp ngay dưới đây để chọn rèm không những đẹp mà còn cực kỳ phù hợp với căn nhà của bạn đó.

 

3.1 Chọn màu sắc, kiểu dáng rèm

Điều đầu tiên cần nhớ khi tìm kiếm rèm cửa sổ phong cách sang trọng là chọn màu sắc và kiểu dáng rèm sao cho ăn ý với nội thất nhà bạn. Nghĩa là, bạn nên chọn rèm cùng tông màu với tường hoặc nội thất xung quanh để tạo nên một không gian hài hòa, ngập tràn sự tinh tế. Không gì tệ hơn việc một chiếc rèm cửa lệch tông làm rối tung cả một không gian sống đâu!

3.2 Chọn chất liệu phù hợp

Chọn chất liệu rèm cũng quan trọng không kém gì chọn màu sắc đâu nhé! Dù thị trường chật kín những lựa chọn sang chảnh từ A đến Z. Nhưng mình cần phải chọn đúng chất liệu để cái đẹp của rèm cùng ta trải qua bao mùa. Polyester là một chất liệu phổ biến để làm rèm cửa vì dễ dàng chăm sóc và bền màu. Còn nếu bạn thích cái gì đó khác lạ, thì rèm sáo từ gỗ, hay nhựa cũng là những sự lựa chọn không tồi chút nào đâu!

 

3.3 Cân nhắc dựa vào ánh sáng phòng

Ánh sáng phòng cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng khi chọn rèm đấy! Tùy vào việc phòng bạn có đón nắng gắt hay không, mà lựa chọn loại rèm sao cho vừa vặn. 

 

Nếu phòng bạn đón nắng, chọn rèm vải dày với màu sáng sẽ giúp giảm bớt cái nóng và chói chang, tạo không gian dễ chịu hơn. Ngược lại, nếu phòng bạn nhận ít ánh sáng, thì rèm voan hay rèm sáo sẽ là phụ kiện hoàn hảo.

 

3.4 Lựa chọn theo phong thuỷ

Nếu bạn muốn căn nhà của mình không chỉ đẹp mắt mà còn hút may mắn và tài lộc theo phong thủy nữa thì đừng quên chọn rèm cửa theo mệnh cách của bạn nhé! Sundiva đã có sẵn một số gợi ý cực kỳ hữu ích cho từng mệnh như sau:

  • Mệnh Kim: Nên chọn rèm màu trắng, vàng đồng hoặc vàng ánh kim để tăng cường may mắn và sự giàu sang.
  • Mệnh Mộc: Màu xanh lá cây sẽ là lựa chọn lý tưởng, giúp tăng cường sự tươi mới và sinh khí.
  • Mệnh Thủy: Các tông màu xanh dương như xanh nước biển sẽ giúp cải thiện luồng năng lượng và sự thư giãn.
  • Mệnh Hỏa: Các màu nóng như đỏ, tím, hồng, cam sẽ mang lại đam mê và sức sống.
  • Mệnh Thổ: Màu nâu, vàng đất, hoặc cam đất là sự lựa chọn hoàn hảo để tăng cường sự ổn định và thịnh vượng.

 

Vậy là Sundiva đã chia sẻ với bạn bí quyết chọn được những chiếc rèm cửa sổ phong cách sang trọng và những điều cần lưu ý để mang về sản phẩm ưng ý nhất. 

 

Còn nếu bạn vẫn cảm thấy băn khoăn, chưa biết nên đặt niềm tin ở đâu để tìm kiếm một nhà cung cấp có thể tư vấn và lắp đặt rèm cửa đẹp, đẳng cấp mà giá cả lại vừa túi tiền. Sundiva chính là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để khám phá thêm về những sản phẩm và dịch vụ nhé!

 

icon icon
icon
Thông báo
Đóng